TILVITNUN DAGSINS

VONANDI skemmtiši ykkur vel! Žeir hjį Glitni, žeir hjį Kaupžingi og svo framvegis ...Heyrir mašur žetta ekki alltof oft? Žeir er alltof oft notaš ķ staš žess aš segja einfaldlega  žau. Leišur įvani?! Viš erum öllsömul menn - öllsömul mannleg og eitt og annaš ķ uppeldi okkar, żmiskonar dularfullur įvani er okkur sinkt og heilagt til trafala.

TILVITNUN dagsins hjį mér er ķ Sönginn um sjįlfan mig eftir Walt Whitman, sem Siguršur A. Magnśsson žżddi prżšisvel. Į einum staš segir Whitman: ,,Ég er skįld kvenna jafnt og karla.Og segi aš göfugt sé aš vera kona ekki sķšur en karl. Og segi aš ekkert sé móšerni ęšra." 

Whitman segist dżrka skuggsęlar syllur og hvķldarstaši. Og žį eru žessi orš hans mér ekki sķšur eftirminnileg:  

      ,,Morgunkyrrš viš gluggann minn veitir mér meiri fullnęgju en hįspeki bóka."

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var ég bśin aš segja žér aš žś ert frįbęr?

 kv,

Verano

Anna Lįra Steindal (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 13:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband